QUANG CAO

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tủ đông siêu thị - tủ đông siêu thị bảo quản thực phẩm

Tủ đông siêu thị - tủ đông siêu thị bảo quản thực phẩm
Tủđông siêu thị với chức năng giữ đông thực phẩm tốt và trưng bày sản phẩm bắt mắt, dễ dàng để khách hàng lựa chọn thực phẩm. Hiện tại tủ đông siêu thị được công ty Hồng Hưng cung cấp với thương hiệu Zukun, thương hiệu đang được quý khách hàng tin dùng với sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng.

Tủ đông siêu thị có cánh kính và không cánh được thiết kế đa dạng với tủ đông dạng đứng cửa mở trước và tủ đông dạng nằm có cửa hoặc không có cửa. Với những mẫu thiết kế và kích thước phong phú giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu kinh doanh hiện tại.


Tủ đông siêu thị Công ty Hồng Hưng đang cung cấp đảm bảo độ bền về chất liệu cấu tạo cũng như độ bền của lốc máy, chất làm lạnh, đường ống dẫn nhiệt độ…
Có thể quý khách hàng đang băn khoăn để chọn tủ đông siêu thị trưng bày phù hợp cho thực phẩm như thế nào?  Công ty Hồng Hưng sẽ giải đáp và đáp ứng sự quan tâm của quý khách hàng.

Quý khách hàng có thể lựa chọn tủ đông siêu thị dạng nằm là loại tủ với nhiệt độ -2~ 10 độ C để trưng bày thịt tươi sống. Mẫu tủ này trưng bày tối ưu thực phẩm thịt tươi, dễ dàng cho khách hàng khi đến cửa hàng hay siêu thị lựa chọn. Sản phẩm tủ đông siêu thị mà khách hàng chọn đảm bảo tiết kiệm điện và giảm tiếng ồn của quạt gió làm lạnh. Bên cạnh đó khi lựa chọn sản phẩm tủ đông Zukun của Hồng Hưng sản phẩm được thiết kế kết hợp với bàn sơ chế, thuận tiện cho nhân viên có thể sơ chế cắt thịt, xay thịt, ….nhanh chóng tại chỗ theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra quý khách hàng có thể lựa chọn tủ đông siêu thị dạng đứng để trưng bày những thực phẩm đông lạnh, tủ này tiết kiệm được không gian, trưng bày được nhiều loại thực phẩm hoặc thức uống dạng sệt. Tủ đông siêu thị dạng đứng phù hợp với khách hàng muốn tiết kiệm được diện tích cửa hàng

Quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tủ đông siêu thị bảo quản thực phẩm Zukun của công ty Hồng Hưng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét