QUANG CAO

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

TỦ ĐÔNG SIÊU THỊ ZUKUN ĐANG NGÀY CÀNG ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG QUAN TÂM

TỦ ĐÔNG SIÊU THỊ ZUKUN ĐANG NGÀY CÀNG ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG QUAN TÂM

Ngày nay tủ đông siêu thị đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm, không chỉ bới tiện dụng trong việc bảo quản thực phẩm mà giá thành rẻ, chất lượng cao.
Cũng có nhiều khách hàng không chọn mua loại tủ đông siêu thị uy tín chất lượng, có thương hiệu rõ ràng mà lại mua những loại tủ đông siêu thị bảo quản thực phẩm trôi nổi trên thị trường nên chất lượng không được như mong muốn, hay hư hỏng, tốn kém sửa chữa và thay đổi linh kiện khó khăn.

NÊN MUA TỦ ĐÔNG SIÊU THỊ Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?

Ở khu vực phía nam, cụ thể là thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều công ty bán về loại tủ đông siêu thị, nhưng nói về chất lượng và các chế độ bảo hành chu đáo thì công ty Hồng Hưng nằm trên tuyến đường lớn Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 gần chợ Bến Thành là nơi uy tín, luôn được các siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ chọn là nơi uy tín chất lượng để mua các loại tủ trưng bày siêu thị, tủ đông siêu thị, tủ mát siêu thị... mà còn các loại máy móc khác.

Ngoài ra Công Ty XNK Hồng Hưng hiện nay là công ty độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu ZuKun, thương hiệu của Đức, dây chuyền sản xuất theo công nghệ đức, hàng đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã đẹp, lắp ráp theo dây chuyền tự động, hàng trước khi xuất khỏi nhà máy được kiểm tra chặt chẽ trước khi cho xuất xưởng, nên hạn chế tối đa vấn đề lỗi.
Để giúp quý khách hàng chọn cho mình được một nơi đáng tin cậy khi mua tủ đông siêu thị, cũng như tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu Zukun trên thị trường Việt Nam mời bạn tìm hiểu thêm về thương hiệu Zukun và chế độ bảo hành bảo trì khi mua sản phẩm tại công ty Hồng Hưng.


Thông tin thương hiệu Zukun - Tủ đông siêu thị

Qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm thực tế nhằm tìm ra sự khác biệt hoàn toàn, khẳng định thương hiệu với tiêu chí đơn giản nhưng ứng dụng cao. Công ty Hồng Hưng đã thâm nhập thị trường Đức, tìm hiểu công nghệ sản xuất máy móc tại đây. Với sự phát triển mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, luôn cập nhật những ứng dụng mới, chúng tôi đã tin tưởng quyết định lựa chọn cho mình một thương hiệu mới từ Đức về lĩnh vực tủ đông siêu thị, nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, ứng dụng cao với thương hiệu ZUKüN công nghệ từ Đức.
Trải qua một chặng đường dài, cùng với sự cố gắng và nổ lực không ngừng đến nay thương hiệu ZUKüN đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, những sản phẩm mang thương hiệu ZUKüN ngày càng khẳng định chỗ đứng trên thị trường không chỉ Việt Nam mà còn ở các nước khác như Italia, Anh, Đức, Lào, Trung Quốc…
Công ty CP ĐT TM XNK Hồng Hưng luôn luôn mong muốn mang những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng, đồng thời,  luôn cập nhật,  tìm tòi những mẫu mã mới với công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Ưu đãi và bảo trì, bảo hành tại Điện Máy Hồng Hưng
 tủ đông siêu thị được Hồng Hưng nhập trực tiếp và không qua khâu trung gian nào, sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh ở mức tốt nhất cho khách hàng.
Luôn chú trọng các dịch vụ sau khi bán hàng, phục vụ tận tình, linh kiện đầy đủ, giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh.
Các sản phẩm được bảo hành 12 tháng, báo trì mãi mãi tại các chi nhánh của Điện Máy Hồng Hưng trên toàn quốc.
Ngoài ra khi mua tủ đông siêu thị tại Hồng Hưng quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi từ nhà sản xuất hoặc sản phẩm chưa làm bạn hài lòng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG - CHUYÊN TỦ ĐÔNG SIÊU THỊ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Tp. Hồ Chí Minh

ĐT: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét