QUANG CAO

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

TỦ TRƯNG BÀY ĐÔNG CÁNH KÍNH - TỦ ĐÔNG SIÊU THỊ

Tủ đông siêu thị được công ty nhập khẩu từ nước ngoài về với thương hiệu ZUKUN của Đức, thương hiệu hiện đang dần quen thuộc với người tiêu dùng với các sản phẩm được đánh giá chất lượng cao như: Thiết bị bếp, thiết bị điện lạnh, dây chuyền sản xuất các loại, các loại thiết bị này đều được khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng , độ bền và công suất cao của sản phẩm.

Với chức năng chính của tủ là dùng để trưng bày và bảo quản các loại thực phẩm như: Rau của quả, cá, thịt và các loại hải sản tươi sống không bị hỏng và luôn giữ được độ tươi ngon khi trưng bày bán ra cho khách hàng. 

Tủ được nhà sản xuất thiết kế cũng vô cùng đa dạng với các kiểu tủ như tủ có cánh kính và tủ không có cánh kính để giúp tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng khi sử dụng tủ để trưng bày và kinh doanh.

Các chi tiết về lốc làm lạnh của máy, thân máy và các bộ phận khác bên trong đều được chú trọng rất kỹ nhà sản xuất chú ý đến độ bền cho nên sản phẩm ít xảy ra hư hỏng luôn chạy ổn định nhất.

Hiện nay tủ đông siêu thị đang được sử dụng rất nhiều trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm chuyên dùng để trưng bày và bảo quản các loại thực phẩm tươi sống.


Quý khách đang phân vân không biết nên mua sản phẩm tủ đông siêu thị tại đâu là chất lượng , uy tín và xuất xứ rõ ràng nhất, quý khách hãy đến tìm mua sản phẩm tại công Hồng Hưng khi đến đây quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ các vấn đề về sản phẩm một cách nhiệt tình với đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiều kinh nghiệm sẽ làm quý khách hài lòng, bên cạnh đó giá cả sản phẩm luôn cạnh tranh và có giá tốt nhất cho quý khách, đặc biệt xuất xứ của tủ rõ ràng sẽ làm quý khách càng yên tâm hơn khi đến mua sản phẩm tại công ty.
Mọi chi tiết mua hàng xin liên hệ địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG

Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét