QUANG CAO

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Làm thế nào để bảo vệ thực phẩm tốt hơn vào mùa hè

Làm thế nào để bảo vệ thực phẩm tốt hơn vào mùa hè?

Vào mùa hè các loại thực phẩm như rau, thịt, cá, thực phẩm cần phải bảo quản tốt, nhiệt độ nóng có thể làm hư nên cần có biện pháp để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.
Tủ đông siêu thị bảo quản thực phẩm là giải pháp hiệu quả mà các siêu thị cửa hàng lớn nhỏ thường sử dụng để bảo quản đồ ăn một cách hiệu quả.


Công ty Hồng Hưng chuyên cung cấp các loại tủ đông siêu thị hàng nhập khẩu, không qua khâu trung gian nào, các loại tủ đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu, được kiểm định chặt chẽ, thiết kế đẹp sang trọng, nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau.
Hầu hết các loại tủ đông siêu thị đều thiết kế dạng cửa kéo đẩy trong suốt để giúp dễ dàng nhìn sản phẩm bên trong, với ống dẫn khí tốt độ làm mát, tính đồng nhất, ổn định độ đông và có thể rã đông tự động, đặc biệt tiết kiệm điện năng, thiết kế bằng loại thép không rỉ, đảm bảo an toàn cho các loại thực phẩm.
Tủ đông siêu thị trên thị trường hiện nay rất nhiều loại, nhưng để chọn một loại tủ luôn đảm bảo tốt nhất, tiết kiệm điện năng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành bảo trì tốt nhất, thì công ty Hồng Hưng là lựa chọn hoàn hảo cho các loại tủ đông siêu thị như: tủ trưng bày đông cánh kính, tủ trưng bày siêu thị Stella, tủ đảo đôi, tủ đông bảo quản thực phẩm WDF, tủ đảo đơn, tủ đảo đôi, tủ đảo đôi không hạn chế chiều dài, tủ đông bảo quản thực phẩm, v.v…
Với những lợi ích như trên hi vọng các loại tủ đông siêu thị của Hồng Hưng sẻ làm hài lòng quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét