QUANG CAO

Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Tủ mát siêu thị SH-3000FYA

Tủ mát siêu thị SH-3000FYA là tủ mát siêu thị đa tầng với thiết kế vượt trội, cửa kính trượt rất dễ sử dụng

Hầu như tất cả các loại tủ mát siêu thị dều sử dụng nguồn điện phổ biến 220V, nên không cần sử dụng bộ chuyển đổi, chỉ cần cắm trực tiếp vào là sử dụng được, không phiền phức khi phải đấu điện sử dụng.

Nổi bật hơn những dòng tủ thông thường, loại tủ mát SH-3000FYA sử dụng công nghệ làm lạnh cực nhanh, tránh tiêu hao năng lượng, tiết kiệm điện năng.
Máy nén lạnh Embraco công nghệ sử dụng Gas làm mát R134A là loại khí làm lạnh được chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá là loại chất làm lạnh thân thiện với môi trường và người sử dụng.
Tủ mát siêu thị SH-3000FYA được cải tiến hơn so với các loại tủ khác đó là ánh sáng không chỉ làm cho tủ thêm bắt mắt hơn mà còn giúp cho việc nhìn được sản phẩm tiện lợi hơn thu hút khách hàng hơn.


Tủ mát siêu thị vận hành êm ái, không gây ồn ào rất dễ chịu, kích thước chuẩn của tủ là 3236*1000*2150cm, nhiệt độ từ 2 đến 10 độ C, khi nhiệt độ đạt đến độ lạnh nhất định tủ sẻ tự động giảm nhiệt độ xuống mức trung hòa, sẻ tiết kiệm được khoảng 3% điện năng.

Như vậy với dòng tủ mát siêu thị mới này thì quý khách yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như dịch vụ mậu mãi rất tốt của công ty Hồng Hưng. Hãy đến 150 trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, q.1, HCM để trải nghiệm Tủ mát siêu thị của chúng tôi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét