QUANG CAO

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

TỦ ĐÔNG SIÊU THỊ BẢO QUẢN THỰC PHẨM ZK-QMZD


Công Ty Hồng Hưng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu các loại thiết bị phục vụ sản xuất và kinh doanh của nhiều khách hàng trong đó các sản phẩm đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài về với chính giá gốc không qua thêm trung gian nên luôn có giá tốt dành cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó công ty luôn chú trọng đến vấn đề xuất xứ và chất lượng của sản phẩm để khi nhập về cung cấp ra thị trường cho quý khách hàng sản phẩm ít bị hư hỏng và mang lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

Các sản phẩm của công ty với thương hiệu ZUKUN nổi tiếng của Đức hiện nay đang được nhiều khách hàng đánh giá cao và là một trong những thương hiệu phổ biến khách hàng hay tìm mua gắng liền với các sản phẩm như: Tủ mát, Tủ đông, Tủ nóng siêu thị và còn rất nhiều các sản phẩm khác mang thương hiệu ZUKUN được nhiều khách hàng đánh giá cao.


Tủ đông siêu thị bảo quản thực phẩm ZK-QMZD với thiết kế tủ dạng tủ đảo đôi có rất nhiều hộc chứa, ở mỗi hộc chứa đều có cửa kính rất dễ dàng kéo ra mỗi khi lấy thực phẩm bên trong tủ. Bên cạnh đó lớp kính bên ngoài tủ đông được thiết kế hoàn toàn trong suốt giúp khách hàng có thể nhìn thấy rõ thực phẩm đang được trưng bày bảo quản bên trong.

Lớp kính được sử dụng với chất liệu kính loại tốt có khả năng chịu áp lực cao và đặc biệt tủ có chế độ không làm mờ kính.

Trong các siêu thị lớn và trung tâm thực phẩm tủ đông dạng lớn như thế này được sử dụng rất nhiều dùng để trưng bày và bảo quản các loại thực phẩm như: Cá, Thịt, Tôm và các loại thực phẩm hải sản khác giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon không bị hỏng.

Bên dưới tủ đông có các bánh xe giúp ta di chuyển dễ dàng khi cần mà không tốn quá nhiều sức. Các khay để thực phẩm bên trong tủ đông được nhà sản xuất thiết kế bằng inox loại chống rỉ sét đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Lớp cách nhiệt bên trong tủ đảm bảo hơi lạnh không thoát ra bên ngoài và các quạt gió bên trong giúp hơi lạnh lan toản đến khắp tủ làm thực phẩm luôn trong trạng thái đông cứng và không bị hư hỏng.

Sản phẩm được bảo hành một năm miễn phí. Mọi chi tiết cần tư vấn thêm hoặc mua hàng xin quý khách liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU HỒNG HƯNG
Xem thêm các sản phẩm khác tại: Tu matLo nuong banhTu com....
Địa chỉ: 150 Trần Hưng Đạo - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1- Thành phố Hồ Chí MinhĐiện thoại: 08.3920 9051 - Fax: 08.3920 9052 - CSKH: 08.6674 9563 – 08.6271 8286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét